CEO
  รพ.ส่งเสริมสุขภาพตำบล
  ทำเนียบผู้บริหาร
  วิสัยทัศน์พันธกิจ
  แผนปฏิบัติการ
  แนวทางการทำงานของ สสจ.
  ระบบเครือข่ายภายใน
  ข่าวประชาสัมพันธ์
  ประกวดราคา จัดซื้อจัดจ้าง
  ข่าวอบรม/สัมนา/ศึกษาต่อ
  กระดานข่าว webboard
  สมุดเยี่ยม guest
  แบบสำรวจความคิดเห็น

   ข้อมูลข่าวสารสาธารณสุข
  ข้อมูลทั่วไป
  ข้อมูลประชากร
  ข้อมูลบุคคลากร
  ข้อมูลสถานพยาบาล
  ข้อมูลสถิติชีพ
  ข้อมูลสาเหตุการตาย
  ข้อมูลสาเหตุการป่วย(ผป.นอก)
  ข้อมูลสาเหตการป่วย(ผป.ใน)
  ข้อมูลทางระบาดวิทยา
  ข้อมูลสถานการณ์ไข้หวัด 2009
  ระบบฐานข้อมูล 18 แฟ้ม

   กลุ่มงานใน สสจ.นราธิวาส
  กลุ่มงานยุทธศาสตร์ฯ
 
งานบริหาร
  งานควบคุมโรคฯ
  กลุ่มงานคุ้มครองผู้บริโภค
 
กลุ่มงานประกันสุขภาพ
  งานส่งเสริมสุขภาพฯ
 
งานโรคเอดส์และสุขภาพจิต
  งานพัฒนาทรัพยากรบุคคลฯ
 
งานอาชีวะอนามัยฯ
  งานทันตสาธารณสุข

 ลิงค์ภายใน สสจ.
  Upload & Download
  Intranet
  E-Office
  ระบบวันลา


ข่าวการอบรม/สัมมนา/ศึกษาต่อ

แจ้งกำหนดการสัมมนานักศึกษาพยาบาลชั้นปีที่ 2 ภาคฤดูร้อน ปี 52

       กำหนดการฝึกปฏิบัติงานของนักศึกษาชั้นปีที่ 2 โครงการผลิตพยาบาลเพิ่มเพื่อแก้ปัญหาชายแดนภาคใต้ จังหวัดนราธิวาส

วันที่ 18 พฤษภาคม 2552 จัดประชุมสัมนานักศึกษาพยาบาลโครงการผลิตพยาบาลเพิ่ม เพื่อแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ จังหวัดนราธิวาส กลุ่มที่ 1 ตามภูมิลำเนาอำเภอเมือง บาเจาะ ยี่งอ และระแงะ ณ โรงแรมอิมพีเรียลนราธิวาส
วันที่ 19 พฤษภาคม 2552 นักศึกษาพยาบาลโครงการผลิตพยาบาลเพิ่ม เพื่อแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ กลุ่มที่ 1 ออกฝึกปฏิบัติงานในพื้นที่ตามภูมิลำเนาของตนเองในโรงพยาบาล และสถานีอนามัย
วันที่ 20 พฤษภาคม 2552 จัดประชุมสัมนานักศึกษาพยาบาลโครงการผลิตพยาบาลเพิ่ม เพื่อแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ จังหวัดนราธิวาส กลุ่มที่ 2 ตามภูมิลำเนาอำเภอศรีสาคร รือเสาะ เจาะไอร้อง แว้ง สุคิริน ตากใบ สุไหงโก-ลก สุไหงปาดี และจะแนะ ณ โรงแรมอิมพีเรียลนราธิวาส
วันที่ 21 พฤษภาคม 2552 นักศึกษาพยาบาลโครงการผลิตพยาบาลเพิ่ม เพื่อแก้ไขปัญหาจังหวัดชายแดนภาคใต้ กลุ่มที่ 2 ออกฝึกปฏิบัติงานในพื้นที่ตามภูมิลำเนาของตนเองในโรงพยาบาล และสถานีอนามัย

หมายเหตุ การแต่งกายของนักศึกษา ให้ใส่ชุดนักศึกษา (เสื้อสีขาว และกระโปรง/กางเกงดำ) ของวิทยาลัย

-: sommai - 27/4/2009



ความเห็น :
  ฝึกงานใส่ชุดอะไรคะ

แล้วฝึกกี่วัน
โดย :  
  นศ. สระบุรี  ( 27/4/09 )

ความเห็น :
  แจ้งในหมายเหตุแล้วครับ ให้ใส่ชุดนักศึกษา และสัมนา 1 วัน และศึกษาดูงาน 1 วัน ศึกษาส่วนรายละเอียดอื่นๆ จะแจ้งในวันที่สัมนา
โดย :  
  จนท.  ( 27/4/09 )

ความเห็น :
  ควรที่จะแจ้งทางweb เกี่ยวกับการแต่งกายช่วงฝึกปฏิบัติ
โดย :  
  นศโครงการ  ( 28/4/09 )

ความเห็น :
  อยากทราบว่าจะให้ฝึกปฏิบัติทั้งหมดกี่วัน บาง วิทยาลัยก็ปิดไม่เหมือนกัน เช่นกลุ่มที่สัมนาวันที่20/5
นั้นมีวิทยาลัยที่เปิดในวันที่25แล้วจะฝึกได้กี่วันครับ
โดย :  
  นศ ทุน สสจ นราธิวาส  ( 28/4/09 )

ความเห็น :
  จนท.สาสุขที่ลาศึกษาต่อ เมื่อจบแล้ว จะต้องทำงานที่ไหน ครับ อยากทำงานที่เดิมครับ
โดย :  
  จนท.สาสุขฯที่ลาศึกษาต่อพยาบาล  ( 28/4/09 )

ความเห็น :
  อยากให้ทางสาธารณสุขแจ้งข่าวสารมาที่วิทยาลัยบ้าง อย่าง ปัตตานี ยะลา นศ.จะได้ทราบเหมือน ๆ กัน
โดย :  
  นศ.นคราชสีมา  ( 28/4/09 )

ความเห็น :
  ใส่ชุดพละไม่ได้หลอค่ะ จะได้สะดวกและสบาย ชุดพละดีกว่า ขอร้อง
โดย :  
  น้องส้ม  ( 28/4/09 )

ความเห็น :
  ใช่ๆๆ เราเห็นด้วย ใส่ชุดพละดีกว่า นะ เค้าว่า
โดย :  
  ปลา  ( 28/4/09 )

ความเห็น :
  ทำไมต้องแบ่งเป็นอำเภอด้วย ไม่เข้าใจ
โดย :  
  ดา  ( 28/4/09 )

ความเห็น :
  เห็นด้วยใส่ชุดพละ
โดย :  
  มา  ( 28/4/09 )

ความเห็น :
  ชุดพละ
โดย :  
  ยา  ( 28/4/09 )

ความเห็น :
  ทำไมอาจารย์ที่ ว. บอกว่าให้ใส่ชุดอนามัยชุมชน
โดย :  
  วา  ( 28/4/09 )

ความเห็น :
  ทำไม่ต้องแบ่งเป็นอำเภไม่รวมกันค่ะ นี(28/04/52) ว.พ.ก
โดย :  
  นิรนาม  ( 28/4/09 )

ความเห็น :
  ทำไม่ต้องแบ่งเป็นอำเภไม่รวมกันค่ะ นี(28/04/52) ว.พ.ก
โดย :  
  นิรนาม  ( 28/4/09 )

ความเห็น :
  อยากทราบว่าไปกี่โมงค่ะ
โดย :  
  นิรนาม  ( 28/4/09 )

ความเห็น :
  ใส่ชุดนักศึกษาดีแล้วคะ ชุดพละนู๋หายยย+-+
โดย :  
  น้องฟ้าขาว  ( 28/4/09 )

ความเห็น :
  อยากทราบว่าในการฝึกปฏิบัติงานนั้นใส่ชุด อะไรคะชุดอนามัยชุมชน หรือชุดปฏิบัติงานบนWard หรือชุดอื่นๆหนูจะได้เตรียมพร้อมค่ะกรุณาตอบหนูด้วยนะคะคุณ สสจ.ขอบคุณค่ะ
โดย :  
  เดีย  ( 28/4/09 )

ความเห็น :
  บ้านนอกค่ะ ชุดพละไม่ชอบ
โดย :  
  อัญณี  ( 28/4/09 )

ความเห็น :
  หนูไม่ยอมค่ะ การฝึกปฏิงานให้สมกับการฝึกสิคะไม่ใช่กลับไปเพื่อไปเรียนวิชาพละค่ะ ความคิดใครค่ะเราเรียนพยาบาลค่ะเข้าใจบ้างนะคะไม่เด็กพละอย่างที่เข้าใจนะค่ะ (หนูต้องการใส่ชุดฝึก หรือชุดชุมชนค่ะและเพื่อนๆอีกหลายคนก็OK ค่ะ ขอบคุณคะ)
โดย :  
  กะแว ลำปาง  ( 28/4/09 )

ความเห็น :
  อยากใส่ชุดอนามัยชุมชนตอนฝึกงานค่ะ
โดย :  
  หนูน้อยหมวกขาว   ( 28/4/09 )

ความเห็น :
  หนูว่าชุดพละไม่ OK นะค่ะอีก 2 ปีพวกหนูๆก็จะเป็นพยาบาลเต็มตัวแล้วนะค่ะ เรื่องรัยจะให้หนู่ไปแต่งชุดพลหนูมาเรียนวิชาชีพพยาบาลค่ะ ไม่ใช่โรงเรียนการกีฬาอย่างที่ หนูๆทั้งหลายโฟสอยากต่งนะค่ะถ้าอยากแต่ ป้าก็ไม่ว่านะค่ะ เอาชุดพละของตัวเองกลับมาบ้านด้วยแล้วก็แต่งเดินโชว์ในตลาดให้สมใจอยากกค่ะ
โดย :  
  ป้าฟ้าใส ณ ลำปาง  ( 28/4/09 )

ความเห็น :
  ความคิดยอดเยี่ยม
โดย :  
  k'nurse  ( 28/4/09 )

ความเห็น :
  วันที่ 18 และ 20 พ.ค.ให้มารายงานตัวตั้งแต่ 08.00 - 08.30 ครับผม
และการแต่งกายยังคงใช้ชุดนักศึกษาเหมือนเดิมครับ
โดย :  
  จนท.  ( 29/4/09 )

ความเห็น :
  ส่วนกิจกรรมในวันที่ 19 และ 20 ให้น้องๆ ลงพื้นที่ตามภูมิลำเนาตัวเอง เพื่อศึกษาดูงานกิจกรรมทางด้านการสาธารณสุขในพื้นที่ตัวเองครับ
โดย :  
  จนท.  ( 29/4/09 )

ความเห็น :
   อยากเสนอแนะครับ ออกฝึกปฏิบัติงานในพื้นที่ตามภูมิลำเนาของตนเองในโรงพยาบาล และสถานีอนามัย
ตามระเบียบของวิทยาลัยปฏิบัติงานในโรงพยาบาลควรเป็นชุดฝึกปฏิบัติงานบน ward(ฟ้า-ขาว )
ส่วนการปฏิบัติงานที่อนามัย คือการลงชุมชนควรป็นชุดชุมชน
ที่กล่าวมาคือระเบียบที่นักศึกษาพยาบาลต้องปฏิบัติ
แล้วการฝึกปฏิบัติงานฝึกกี่วันทาง สสจ.ควรแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเพื่อทางแต่ละวิทยาลัยจะได้ทราบ นักศึกษาจะได้เตรียมตัว
สสจ.ทำไมไม่ส่งหนังสือแจ้งไปแต่ละวิทยาลัยละครับ เห็นของสสจ.สงจลา ปัตตานี ยะลา เค้าแจ้งมา ทำไมนราไม่แจ้งบ้าง
นักศึกษาต้องเป็นฝ่ายประสานติดต่ามข่าวเอง เป็นการยากที่จะได้เข้าใจตรงกันนะครับ
ขอความกรุณาชี้แจ้งอย่างเป็นทางการอีกครั้งหนึ่ง
จะได้ไม่เกิดการสับสน และเป็นระเบียบเรียบร้อย
แต่ขอบคุณอีกอย่างที่ปีนี้ จัดประชุมที่อิมพิเรียล จะได้เทียบเท่ากับจังหวัดอื่นๆที่เค้าจัดประชุมได้ดีกว่า และสะดวกสบายกว่า
พรุ่งนี้จะเดินทางกลับแล้ว จะเตรียมชุดฝึกไปด้วยหรือเปล่า เตรียมไปกี่ชุดดี เอไม่มรู้ฝึกกี่วัน จะได้เตรียมชุดไปให้พอ
รอคำตอบนะครับ
.......
ล่าสุดทางวิทยาลัยมีคำสั่งให้ใส่ชุดฝึกปฏิบัติงานแล้วคับ ที่อื่นไม่ทราบว่าแต่งกายอย่างไร แต่เชียงใหม่ ใส่ฟ้าขาวนะเจ้า
โดย :  
  ว.เชียงใหม่  ( 29/4/09 )

ความเห็น :
  กำหนดการ ทาง สสจ.นราธิวาส ได้ส่ง EMS ไปให้ วพบ.ทุกแห่งตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมาแล้วครับ
โดย :  
  จนท.  ( 29/4/09 )

ความเห็น :
  ค่ะ....
จากที่อ่านมาก็ขอบคุณทางเจ้าหน้าที่และหลายๆฝ่ายน่ะค่ะที่ร่วมแรงร่วมใจในการจัดกิจกรรมเหล่านี้เพื่อฝึกประสบการณ์ให้นักศึกษาพยาบาล อย่าไปสนใจความคิดเห็นบางความคิดเห็นมากนักน่ะค่ะ เพราะอาจทำให้กำลังใจของคณะผู้จัดหมดไป....
ขอบคุณสำหรับความตั้งใจ
และสัญญาว่าจะไม่ทำให้หลายๆฝ่ายต้องเสียใจ
เรื่องชุดฝึกที่จะใช้ไม่ใช่เรื่องสำคัญ ศึกษาดูงานแค่หนึ่งวันไม่ใช่หนึ่งเดือน...
ยังไงก้อถ้ามีคนอยากใส่ชุดฝึกหรือชุดออกชุมชนนักก็นำเสื้อกลับบ้านและใส่ส่องกระจกซะให้พอน่ะค่ะ..

อิอิอิอิ..อย่าคิดมากน่าล้อเล่น
โดย :  
  anny สระบุรี  ( 29/4/09 )

ความเห็น :
  มีความคิดเห็นเดียวกันกับคุณ anny ค่ะ การฝึกปฏิบัติงานครั้งนี้เป็นการฝึกประสบการณ์ เป็นการศึกษาดูงานกิจกรรมทางด้านสาธารณสุขภายในระยะเวลา 1วันเท่านั้น
ทำไมจะต้องทะเลาะกันในเรื่องที่ไม่เป็นเรื่องด้วย จะใส่ชุดอะไรไม่สำคัญ สำคัญที่จิตใจมากกว่าค่ะ
ขอขอบคุณทางเจ้าหน้าที่ที่ได้จัดกิจกรรมเพื่อให้นักศึกษาพยาบาลได้ฝึกประสบการณ์ค่ะ
โดย :  
  anna สระบุรี  ( 29/4/09 )

ความเห็น :
  เพื่อนไครเอ่ย....เห็นด้วยๆ55
โดย :  
  amma สระบุรี  ( 29/4/09 )

ความเห็น :
  ถ้ามีโครงการแบบนี้อีกหนูอยากให้ทางสสจ.จัดงบประมาณค่าใช้จ่ายในการเดินทางได้มั่ยค่ะ(ยางถูกและฝนตก)
โดย :  
  ป้ามิ้นณ.ลำปาง  ( 29/4/09 )

ความเห็น :
  ใส่ชุดอะไรก็ได้แต่ไม่ใส่ชุดนักศึกษา ไม่สะดวก รองเท้านักศึกษา เดินแปบเดียวก็เมื่อย เจ็บเท้า ไม่สะดวก
โดย :  
  กะแว  ( 29/4/09 )

ความเห็น :
  การลงพื้นที่เพื่อศึกษาดูงานในวันที่ 19 และ 21 นั้นให้ใส่ชุดนักศึกษาหรือค่ะ
ต้องการคำตอบด้วยค่ะ จะเดินทางกลับบ้านแล้ว จะได้เตรียมตัวได้ทัน
โดย :  
  อยากทราบค่ะ  ( 30/4/09 )

ความเห็น :
  ขอความกรุณาให้จนท.ช่วยรีบแจ้งชุดที่จะฝึกด้วยน่ะค่ะพวกเราจะกลับแล้วจะได้เตรียมชุดถูกค่ะ สงสารคนอยู่ไกลเถอะค่ะ ขอบพระคุณอย่างสูง
โดย :  
  ลำปาง  ( 1/5/09 )

ความเห็น :
  ใส่ชุดอะไรก็ได้แต่อยากให้แต่งกายเหมือนกันทุกคน อยากให้จนท.สรุปเลยค่ะว่าแต่งยังงัย
โดย :  
  -  ( 1/5/09 )

ความเห็น :
  ออกฝึกปฎิบัติงานน่าจะใส่ชุดทื่จะฝึกดูแล้ว มีความเชื่อถือมากขึ้น วพก.คะ
โดย :  
  นิรนาม  ( 1/5/09 )

ความเห็น :
  ชุดที่ใช้ในการสัมนาภาคฤดูร้อน ใช้ชุดนักศึกษาเท่านั้นครับ
โดย :  
  จนท.  ( 1/5/09 )

ความเห็น :
  วันที่18ใส่ชุดนักศึกษาแล้ววันที่19ล่ะค่ะใส่ชุดอารายหรอน่าจะใส่ชุดชุมชนน่ะค่ะ
โดย :  
  วพบ.กรุงเทพ  ( 1/5/09 )

ความเห็น :
  ที่จนท.ว่าชุดที่ใช้ในการสัมนาภาคฤดูร้อน ใช้ชุดนักศึกษาเท่านั้นรวม2วันหรือป่าวค่ะ
โดย :  
  นศ.พยบ.  ( 1/5/09 )

ความเห็น :
  ทาง สสจ.ให้ใส่ชุดนักศึกษาก้อใส่ชุดนักศึกษาก้อใส่ชุดนักศึกษาดิ ไม่ใช่ฝึกเป็นเดือนฝึกแค่วันเดียวเอง
โดย :  
  tamada (วพบ สุราษฎร์ธานี)  ( 3/5/09 )

ความเห็น :
  หนูอยู่อำเภอรือเสาะ ตอนสมัครได้ย้ายสำเนาไปอยู่ อ.เมือง ต้องไปสัมนาวันไหนค่ะ ตอบด้วยค่ะ ตรวจสอบรายชื่อได้ที่ไหนบ้างค่ะ ขอบคุณมากค่ะที่จะช่วยตอบคำถาม
โดย :  
  KNC  ( 3/5/09 )

ความเห็น :
  สาลามพี่น้องมุสลิมทุกท่าน และสวัสดีทุกๆคนด้วยครับ การที่เราจะมาถกเถียงกันนั้น มันทำให้เกิดความแตกแยกกันน่ะ ทางที่ดีผมคิดว่าทุกคนเตรียมความพร้อมที่จะไปพบปะแลกเปลี่ยนความรู้กันดีกว่าน่ะ ทุกคนกำลังรอความหวังจากเราครับ
โดย :  
  มุสลีมีน วพบ.ศรีธัญญา  ( 3/5/09 )

ความเห็น :
  ให้ยึดตามสำเนาทะเบียนบ้านก่อนไปเรียนพยาบาลค่ ะส่วนกำหนดการสัมนาดูรายได้ที่www.sasuk12.comได้ค่ะ
โดย :  
  จนท.  ( 4/5/09 )

ความเห็น :
  ให้ใส่ชุดนักศึกษาทั้ง2วันตามกำหนดการค่ะ
โดย :  
  จนท.  ( 4/5/09 )

ความเห็น :
  วพบ.ใดที่ยังไม่ทราบเกี่ยวกับกำหนดการสัมมนาสามารถดูได้ที่www.sasuk12.com/naratiwat ค่ะ
โดย :  
  จนท.  ( 4/5/09 )

ความเห็น :
  ทำไม ให้ใส่ชุดนักศึกษา ไม่เห็นใจคนที่มีอายุบ้างเลย อ่ะ อายนะใส่กลับไปบ้านอ่ะ
โดย :  
  นิรนาม  ( 4/5/09 )

ความเห็น :
  ขอใส่ชุดพละเพราะสะดวกในการทำกิจกรรม
โดย :  
  เปา  ( 6/5/09 )

ความเห็น :
  ขอใส่ชุดพละเพราะสะดวกในการทำกิจกรรม
โดย :  
  สา อุดร  ( 6/5/09 )

ความเห็น :
  ใส่ชุดอนามัยฝึกงานได้ไหม
โดย :  
  เราะ  ( 6/5/09 )

ความเห็น :
  ใส่ชุดพละไม่ได้หรือไงค่ะ ปัตตานียังใส่ชุดพละเลย
โดย :  
  นา  ( 7/5/09 )

ความเห็น :
  หนูคิดว่าเรื่องชุดมันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรอยู่ที่ใจคนมากกว่าชุดนักศึกษานั่นแหละดีแล้วจะได้เหมือนกันทุกคน
โดย :  
  นิรนาม  ( 8/5/09 )

ความเห็น :
  หนูคิดว่าเรื่องชุดมันไม่ใช่เรื่องสำคัญอะไรอยู่ที่ใจคนมากกว่าชุดนักศึกษานั่นแหละดีแล้วจะได้เหมือนกันทุกคน
โดย :  
  นิรนาม  ( 8/5/09 )

ความเห็น :
  หากำหนดการไม่เจอ แบบละเอียดนะคะ
โดย :  
  ใบบัวบก  ( 9/5/09 )

ความเห็น :
  เพื่อนๆค่ะ สรุปว่า เจ้าหน้าที่ให้ใส่ชุดนักศึกษาไปประชุมและศึกษาดูงานทั้งสองวัน
ย้ำ ชุดนักศึกษาเท่านั้นนะค่ะ
ประกาศด้านบนชัดเจนแล้ว
อ่านให้ครบถ้วนก่อนที่จะมะเลาะกันสิค่ะ

ไม่เข้าใจเลย เขาให้ใส่ชุดไหนก็ใส่ไปเถอะค่ะ
ถ้าอยากใส่ชุดอื่นที่นอกเหนือชุดนักศึกษาตามที่เจ้าหน้าที่ได้แจ้งไว้ก็แล้วแต่แล้วกันนะค่ะ
เพื่อความแปลกใหม่ของการอบรมก็ดีนะค่ะ
โดย :  
  เด็กจักรีรัช  ( 9/5/09 )

ความเห็น :
  วัดดีนางพยาบาล และบุรุษพยาบาล คงสบายดีกันทุกคนนะ ได้ขึ้นวอร์ดกันทุกคนแล้วใช่ไหม ฮ้าฮ้า......ตกลงว่าเจ้าหน้าที่ให้ใส่ชุดนักศึกษา แล้วทำไมจะใส่ชุดพละ ชุดฝึกวอร์ด และชุดออกชุมชน เรื่องชุดมันไม่สำคัญหลอก เอาตามเจ้าหน้าที่ได้แจ้งไว้ก็แล้วกันนะ ขอให้ทุกคนเเต่งกายชุดนักศึกษาที่เรียบร้อยกันนะครับ... จากเด็กนราคนฅอน
โดย :  
  pny_วพบ นครศรีธรรมราช  ( 14/5/09 )

ความเห็น :
  -ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคน ตั้งใจเรียน และรักษาสุขภาพของตนเองด้วยนะครับ.........ถึงจะอยู่ไกลเเค่ไหนเราก็คิดถึงกัน.... ทุกวพบ./เจอกันใหม่ครับ I LOVe NURS.......................................
โดย :  
  pny_วพบ นครศรีธรรมราช  ( 14/5/09 )

ความเห็น :
  ไม่เห็นด้วยที่จะใส่ชุดพละครับเพราะเดียวจะแตกต่างโดยสิ้นเชิง
โดย :  
  นศ.วพบ นครศรีฯ  ( 15/5/09 )

ความเห็น :
  ตกลงว่าเพื่อนๆอ่านหนังสือไม่ออกใช่ป่าวคราบ เพราะเค้าก็บอกแล้วว่าให้ใส่ชุดนักศึกษากัน เพราะเหตุใด คือ ชุดฟ้าขาว จะใส่ทามมายในเมื่อไปดูงานไม่ใช่ฝึกการพยาบาลซักหน่อย และชุดพละ จะใส่ทามมายจะแข่งกันหรอว่าชุดพละของ ว.ไหน สวยที่สุด ก็ใส่ชุดนักศึกษาจะได้เหมือนๆกัน และสุดท้ายไหนๆก็เรียนพยาบาลแล้ว โปรดอ่านที่เจ้าหน้าที่เค้าชี้แจ้งและคิดด้วยน่ะไม่ใช่จะเอาแต่ใจตัวเอง เพราะเรื่องนี้เค้าประชุมมาตั้งนานแล้ว แล้วคำถามที่เราถามกัน ก็เกิดแล้วในการประชุมของระดับสูง ขอบคุณที่อ่านและกลับไปคิด มากมายจริงๆๆ
โดย :  
  เด็ด วพบ นครศรีธรรมราช  ( 15/5/09 )

ความเห็น :
  สัมมนาจัดเวลากี่โมงถึงกี่โมงคับ
โดย :  
  เด็กคอนวัน  ( 16/5/09 )

ความเห็น :
  เขตอำเภอจะแนะไปวันที่เท่าไรคะ
โดย :  
  วพบ. นนทบุรี  ( 16/5/09 )

ความเห็น :
  เขตอำเภอจะแนะไปวันที่เท่าไรคะ
โดย :  
  วพบ. นนทบุรี  ( 16/5/09 )

ความเห็น :
  ตกลงว่าชุดอะไรมีใครรู้ไหมเนี้ย
โดย :  
  ปลายฟ้า  ( 17/5/09 )

ความเห็น :
  อยากทราบว่าวันที่อบรมเวลากี่โมงค่ะ
โดย :  
  เนย   ( 18/5/09 )

ความเห็น :
  เขตอำเภอจะแนะหรอถามปัยส์ดัยคิดเปล่านี่ ก็เขียนบอกอยู่ข้างบนงัย วันที่ 20และ21 ถามต่ออีกหรือเปล่าว่าเดือนไหนน่ะ
โดย :  
  อาโป  ( 18/5/09 )

แสดงความเห็น
ชื่อ :  

ข้อความ :